[Review] มาส์กหน้าแบรนด์ไทย AMARIT FACE SPA FRESH FRUIT MASK

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ปอก็มีไอเท่มดูแลผิวเด็ดๆมาแนะนำกันอีกเช่นเคย
เนื่องจากช่วงนี้ผิวหน้าค่อนข้างโทรมเพราะออกไปเจอมลภาวะหนักมาก T-T 
ปอเลยต้องหาตัวช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนและได้มาเจอกับมาส์กหน้าแบรนด์ไทยดีๆ
นั่นก็คือ AMARIT FACE SPA FRESH FRUIT MASK นั่นเองจ้า


ตัวนี้มาส์กสปาผลไม้ที่มีส่วนผสมหลักๆจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามิน A, B3, C, E, K ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์และสารกันเสีย เรียกได้ว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแน่นอน

เค้ามีด้วยกัน 3 สูตร
สูตรทับทิม มังคุด และผลไม้นานาชนิด ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ฟื้นฟูสภาพผิวให้กระชับ เรียบเนียน ลดเลือนรอยแผลสิว ลดการอักเสบ และอาการระคายเคือง ช่วยคืนสมดุลย์และความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว มีฤทธ์ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว


สูตรมะขาม ขมิ้น และผลไม้นานาชนิด ช่วยให้ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ ผิวแลดูเรียบเนียน ลดริ้วรอยและเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า โดยสารสกัดจากขมิ้น (Tetrahydrocurcumin Diacetate) เป็นตัวยาสมุนไพรจากธรรมชาติ ที่ออกฤทธิ์ให้ผิวหน้าขาวขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นอันตราย


สูตรมะม่วง น้ำผึ้งป่า และผลไม้นานาชนิด ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ต่อต้านอนุมูลอิสระ คืนความชุ่มชื่น เต่งตึง ให้ผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย และยังอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆที่ได้จากสารสกัดจากธรรมชาติ จึงไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

ลักษณะก็เป็นทิชชู่มาส์กแบบที่สาวๆคงคุ้นเคยกันดีค่ะ มีความชุ่มประมาณนึงเลย แผ่นทิชชู่มาส์กเค้าบางเบาดีค่ะ แนบผิวหน้าได้ดีไม่ไหลตกลงมาระหว่างมาส์ก กลิ่นอ่อนๆไม่ฉุน รู้สึกเหมือนได้ทำสปาจริงๆด้วย

คลี่แผ่นมาส์กมาแปะที่ใบหน้า ทิ้งไว้ 10-20 นาทีแล้วลอกออก 
ส่วนตัวจะชอบนวดๆตบๆให้ตัวเนื้อเซรั่มในมาส์กเข้าสู่ผิว แอบเอามาลูบๆตรงคอได้ด้วยเพราะเนื้อมาส์กเค้าฉ่ำมากค่ะ 



ผลลัพธ์หลังลองใช้  AMARIT FACE SPA FRESH FRUIT MASK

ครั้งแรกที่ใช้ปอรู้สึกได้เลยว่าหลังลอกแผ่นมาส์กออก หน้าดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้เลยค่ะ จับๆดูแล้วรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มๆฟูๆ ปอชอบมาส์กก่อนนอนและตื่นมาในตอนเช้ารู้สึกว่าผิวหน้าดูสดใสไม่หมองคล้ำ ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ 


ก็ถือได้ว่าเป็นมาส์กแบรนด์ไทยเกรดพรีเมี่ยมที่น่าใช้อีกแบรนด์เลยค่ะ ชอบตรงที่เค้าไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างปอมากๆ 
และเหมาะกับสาวๆที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนและกำลังมองหาตัวช่วยดีๆมาดูแลผิว รับรองได้เลยว่าจะติดใจ AMARIT FACE SPA FRESH FRUIT MASK แบบปอแน่นอนค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจอยากลองใช้สามารถสอบถาม-สั่งซื้อได้ที่


IG : amarit_mask

Line ID : @jeq5556o

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า ♥



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม