[Review] Fresh Drop Pure Mineral Spray น้ำแร่มะเขือเทศสุดฮิต



วันนี้ปอมารีวิวน้ำแร่ค่ะ น้ำแร่ตัวนี้ บอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก บล็อกเกอร์หลายๆท่านต่างแนะนำเป็นเสียงเดียวกันว่าของเค้าดีจริงๆ ปอเพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้จึงนำมารีวิวให้สาวๆได้อ่านกันค่ะ 



 Fresh Drop PURE MINERAL SPRAY 50ml.
 ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ ผสานคุณค่าจากมะเขือเทศสด Tomato Extract อุดมด้วย ไลโคพีน, Vitamin C , Antioxidants และ Licopersioin ที่ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอลล์และพาราเบน

โลโก้มะเขือเทศ น่ารักดีค่ะ

วิธีใช้ : ใช้ฉีดพ่นบนใบหน้าในทุกๆ วัน เพื่อบำรุงและลดการการอุดตัวของสิว พร้อมยังช่วยผ่อนคลายผิวก่อนการแต่งหน้า หรือฉีดหลังแต่งหน้าเพื่อทำให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น หรือฉีดระหว่างวัน เพื่อเพิ่มความสดชื่น และลดความมันบนใบหน้า

หลังจากได้ลองใช้แล้ว ปอประทับใจหัวสเปรย์เค้ามากค่ะ ละอองน้ำแร่เล็กมากๆ กดนิดเดียวก็กระจายเต็มหน้า มาดูสภาพผิวหน้าก่อนและหลังใช้น้ำแร่กันค่ะ 

ภาพบน Before  ล่าง After


ส่วนตัวปอเป็นคนชอบใช้น้ำแร่อยู่แล้วค่ะ เพราะด้วยความที่หน้าแห้ง เวลาแต่งหน้าบางทีจะเป็นขุย ก็ได้น้ำแร่นี่แหละค่ะช่วยชีวิตไว้


 สำหรับ Fresh Drop ก็เป็นน้ำแร่อีกตัวที่ควรมีไว้ติดกระเป๋าเลยค่ะ ตัวปอเองจะใช้น้ำแร่ในหลายๆโอกาสอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นก่อนลงสกินแคร์ หลังออกกำลังกาย ก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ใช้ประจำค่ะ


หลังออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกเยอะ ปอก็ฉีดน้ำแร่ค่ะ




 หรือเวลาออกนอกบ้าน เปิดแอร์บนรถแรงไปหน่อย หน้าแห้ง ก็ได้น้ำแร่ช่วยไว้





หลังล้างหน้า ก่อนลงสกินแคร์ปอก็ฉีดก่อน 1 รอบค่ะ รู้สึกได้ว่าสกินแคร์ซึมเข้าผิวได้ดีกว่า 




Fresh Drop Pure Mineral Spray ขนาด 50 ml. ราคา 199 บาท (จะมีช่วงโปรโมชั่นที่ eve and boy ลดเหลือ 99 บาท)


ขอบคุณที่รับชมนะคะ ปอหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังมองหาน้ำแร่ดีๆซักขวดไว้พกพาและใช้งาน

สุดท้ายนี้ ขอบคุณสปอนเซอร์ใจดีเช่นเคยค่ะ



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม