[Review] มาส์กหน้าไม่พอ เดี๋ยวนี้เราต้องมาส์กนมกันด้วยนะ!

สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับการรีวิวไอเท่มเด็ดกันอีกแล้ว ซึ่งบอกไว้เลยว่า สิ่งที่จะมารีวิววันนี้เด็ดแน่นอน คอนเฟิร์ม! 
เนื่องจากช่วงนี้ตั้งใจออกกำลังกายมีเป้าหมายแน่วแน่ที่จะเอาเจ้าพุงน้อยๆออกไปจากชีวิตให้ได้ ก็จัดหนักกันเลยค่ะ ไปฟิตเนสวันละ 2 ชั่วโมงติดต่อกันเป็นเวลา 3 อาทิตย์กว่าๆ พุงน้อยๆเริ่มหาย ต้นขาเริ่มลง แต่...ความพังอยู่ที่ตอนใส่บรานี่เองค่ะ รู้สึกว่าทำไมตรงคัพมันหลวมๆ พอลองเอาบรามาใส่ดูทุกตัวเท่านั้นแหละ อยากจะกรี๊ดดด นอกจากพุงจะหายแล้ว นมก็หายไปด้วยค่ะ นมหายไม่พอ หน้าอกดูหย่อนไปอีก T^T 
สำหรับผู้หญิงเราเรื่องหน้าอกก็เรื่องใหญ่เหมือนกันนะคะ ถ้าอกหย่อนคล้อย ไม่ได้รูป ใส่อะไรก็ไม่มีความมั่นใจ ด้วยเหตุนี้เลยต้องหาตัวช่วย และได้ไปเจอกับ BEAUTY MYTH Hydrogel Breast Mask เป็นแผ่นมาส์กหน้าอกนั่นเองค่ะ 



มาส์กหน้าอกตัวนี้เป็นสุดยอดนวัตกรรมของเกาหลี ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นกว่า 10 ชนิด มีกวาวเครือขาวบริสุทธิ์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องฮอร์โมนเอสโตรเจนของผู้หญิง  และยังมี โวลูฟีลีน ที่ช่วยในเรื่องการสะสมไขมันเฉพาะจุด และความยืดหยุ่นของผิวที่เข้มข้นกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ทั่วไปหลายเท่า

ด้านหลังกล่องจะมีวิธีใช้เป็นภาษเกาหลี(ภาษาไทยลงรูปไว้ให้ด้านล่างค่ะ) และอย่างที่เห็นในรูปค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ MADE IN KOREA  นะเออ


ในกล่องบรรจุมาส์ก 2 ซอง แพ็คเกจซองมีความเซ็กซี่ขยี้ใจนิดๆ อิอิ


แกะซองออกมาจะเห็นมาส์กแบนี้ 2 ชิ้น มีแผ่นฟิล์มแปะติดกับแผ่นมาส์ก

ให้เราลอกแผ่นฟิล์มบนมาส์กออกก่อน แล้วจึงแปะแผ่นมาส์กลงบนหน้าอก โดยเว้นบริเวณ nipple ไว้ ขอลงเป็นภาพตัวอย่างด้านล่างเพื่อลดความเซ็กซี่แล้วกันค่ะ 555

มาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนหรืออย่างน้อย 30 นาที เพื่อให้เอสเซ้นส์ในมาส์กดูดซึมสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ 


ความรู้สึกหลังใช้ BEAUTY MYTH Hydrogel Breast Mask 
ชอบเนื้อสัมผัสของแผ่นมาส์กค่ะ ด้วยความที่เป็น Hydrogel Mask ทำให้สบายผิวดี ส่วนตัวเรามาส์กทิ้งไว้ 3 ชั่วโมง นอนเล่นโทรศัพท์ไปอะไรไป พอเอาแผ่นมาส์กออกรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ผิวบริเวณหน้าอกดูสุขภาพดีขึ้น เรื่องความกระชับเรารู้สึกได้ในวันที่ 2 ที่ใช้มาส์ก มองด้วยต่าเปล่าอาจไม่ชัดเจนมาก แต่เรารู้สึกได้ว่าหน้าอกฟูๆ ใส่บราแล้วดูเต็มคัพขึ้นกว่าตอนแรก รู้สึกมั่นใจขึ้นเวลาใส่เสื้อผ้าเน้นทรวดทรง ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวบริเวณหน้าอกของแต่ละคนด้วยนะคะ

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องหน้าอกหน้าใจและกำลังหาตัวช่วย ลองแวะไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ 

วันนี้ขอตัวไปมาส์ก(นม)ต่อก่อนนะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า 



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม