[Review]Soul Mate Spell CC Photo Light Sunscreen ซีซีครีมที่ใช้ได้ทุกสีผิว

ช่วงนี้แอบมาเม้าบ่อย เพราะมีของเล่นใหม่มาให้ได้ลองเล่นตลอด โพสนี้ก็เช่นกันค่ะ ของเล่นใหม่แกะกล่องที่เพิ่งได้ลองและพบว่ามันเริ่ด จนต้องมารีวิวให้ได้ดูกัน

นั่นก็คือ Soul Mate Spell CC Photo Light Sunscreen SPF 45 PA+++ นั่นเองจ้า


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า มี CC Cream ไม่กี่ตัวหรอกค่ะที่ปอใช้แล้วรอด หน้าไม่เทา เพราะด้วยความที่สีผิวเราไม่ได้ขาว เป็นผิวสองสีค่อนไปทางแทนเลยแหละ แต่ตัวนี้เป็นหนึ่งใน CC Cream ที่ปอใช้แล้วรอด เลยอยากมาแชร์ค่ะ


แพ็คเกจน่ารักมากกก มาในกล่องสีฟ้าเขียวพาสเทล น่ารักอะไรเบอร์นั้นนน




ใต้กล่องมีรายละเอียด คุณสมบัติ และวิธีใช้
ตัวนี้นอกจากจะเป็น CC Cream แล้วเค้ายังมีสารกันแดด SPF 45 PA+++ ด้วยนะคะ แถมยังมีนวัตกรรม Photo Light ที่จะทำให้ตัวเนื้อครีมกลมกลืนกับทุกสีผิว นอกจากนั้นยังมี Arbutin,สารสกัดจากเมือกหอยทากและสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่นพร้อมทั้งมีส่วนผสมของวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงและคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกด้วย



ตัว CC Cream บรรจุมาในกระปุกปั๊มสุญญากาศค่ะ 

กดปั๊มเนื้อครีมก็จะออกมาแบบนี้ ปอว่าแพ็คเกจแบบนี้รักษาความสะอาดง่ายดีนะ 


มาลองดูว่าจะเข้ากับสีผิวอย่างเราได้จริงมั้ย

เนื้อครีมจะออกขาวหน่อย แต่พอเกลี่ยๆแล้วเนื้อเค้าจะเปลี่ยนสีกลายเป็นสีเบจเหมือนในรูปที่ 3 เลยค่ะ ตอนใช้ครั้งแรกยอมรับว่าแอบตกใจในความขาวของเนื้อครีม มโนไปว่าหน้าต้องเทาแน่ๆ แต่พอเกลี่ยแล้วโอเคเลย
ในรูปที่ 4 จะเห็นได้ว่าผิวดูสว่างขึ้น แต่ไม่ได้ขาววอกอะไร



มาลองที่หน้าดูบ้าง


การปกปิดอยู่ในระดับที่ดีอยู่นะ ปอมีกระและรอยแดงเล็กๆ ก็สามารถปกปิดได้ 80% เลย


ความรู้สึกหลังใช้ Soul Mate Spell CC

หน้าสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่วอกไม่เทา เพราะสีของตัวครีมปรับสีอัตโนมัติตามสีผิวของเรา เนื้อครีมไม่เหนอะหนะ เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันได้โอเค ระหว่างวันหน้าไม่ดรอปด้วย จัดว่าเป็นไอเท่มเด็ดๆอีกตัวที่น่าสนใจค่ะ เพราะเป็นทั้ง CC Cream เป็นทั้งกันแดด แถมยังมีสารบำรุงในตัวด้วย สวยครบสูตรเลยทีเดียว 


สาวๆคนไหนที่อยากมี CC Cream ซักตัวพร้อมครีมกันแดดและสารบำรุงในหนึ่งเดียว แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาลงอะไรเยอะๆให้ยุ่งยาก
 Soul Mate Spell CC ปริมาณ 15 กรัม ราคา 690 บาท
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่
https://www.facebook.com/Soulmatethai/




เจอกันใหม่โพสหน้า หรืออาจจะปีหน้านะคะ อิอิ 


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม