[Review]Golden rose matte lipstick crayon เบอร์ 09 ปากแดงกันเถิดจะเกิดผล ~

สวัสดีค่ะสาวๆ

วันนี้กลับมาอีกครั้ง กับการรีวิว+สวอช ลิปสติก

วันนี้ปอมาพร้อมกับ Golden rose Matte lipstick crayon เบอร์ 09 ค่ะ เป็นสีแดงเข้มเจือส้มนิดๆ ถูกใจปอสุดๆ ช่วงนี้กำลังอยากได้ลิปแดงแบบขุ่นแม่ taylor swift พอดีเลย เผื่อจะได้ไปเที่ยวแอสการ์ดบ้างอะไรบ้าง (≧▽≦)



ว่าด้วยแบรนด์ Golden rose ปอเชื่อว่าสาวๆส่วนใหญ่คงจะรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะผลิตภัณฑ์เค้ามีที่ฮิตๆหลายอย่างเลย แต่ที่ฮิตแบบสุดๆก็คงหนีไม่พ้นประเภทลิปสติกค่ะ โดยเฉพาะลิปสติกที่เป็น lipliner ของเค้าขายดีจริงๆค่ะ เพราะด้วยราคาที่ถูก มีเฉดสีให้เลือกมากมายโดยเฉพาะเฉดสีที่กำลังได้รับความนิยม Golden rose ก็มีให้เลือกหลายเฉดเลยทีเดียว 

แต่สำหรับวันนี้ ปอจะมารีวิวสีแซ่บๆอย่างเบอร์ 09 ไปดูกันเลยค่า


แพ็คเก็จก็เหมือน Lipliner ทั่วๆไป แต่วัสดุของ Golden rose จะมีความด้านนิดๆ ข้อดีคือเวลาจับจะไม่ลื่นหลุดมือง่ายค่ะ

เนื้อลิปสติกชัดๆอีกรูป ดูจากรูปยังรู้สึกถึงเม็ดสีที่แน่นของเค้าเลยค่ะ *_*




แน่นไม่แน่น มาพิสูจน์ไปพร้อมกับปอเลยจ้า




รูป ที่ 1 ปอลองทาให้ดูครึ่งปากเพื่อให้เห็นความแตกต่างที่ชัดเจน สภาพริมฝีปากปอช่วงนี้จะคล้ำบริเวณขอบปากเล็กน้อย และมีแห้งเป็นขุยที่ริมฝีปากบนค่ะ 


รูปที่ 1 ทารอบเดียว จะเห็นได้ว่าลิปสติกรุ่นนี้ไม่ได้แมทมาก เพราะฉะนั้นใครที่ปากแห้งมากๆก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ
ส่วน รูปที่ 2 ปอทาไป 1 รอบ และซับปากด้วยทิชชู่และใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงกดทับเบาๆที่ริมฝีปาก และทาลิปอีก 1 รอบ และใช้ทิชชู่ซับออกอีก 1ครั้ง ขั้นตอนตามรูปด้านล่างนี่เลย

 ใครชอบลุคแมทแบบแน่นๆ แนะนำทริคนี้ค่ะ


ความรู้สึกหลังได้ลองทา Golden rose Matte lipstick crayon

ลักษณะเนื้อลิปสติกรุ่นนี้เป็นกึ่งแมทค่ะ ไม่ได้แมทมาก แถมยังมีวิตามิน E บำรุงริมฝีปากลดการแห้งลอกเป็นขุย และที่สำคัญ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนด้วย เม็ดสีแน่นและเนียน ลื่น วาดง่ายค่ะ กลบสีปากได้ดีแม้ทาแค่รอบเดียว มีกลิ่นอ่อนๆเหมือนขนม(แอบทาไปหิวไป LOL) 

โดยรวมปอชอบมาก ถ้าคะแนนเต็ม 5 ให้เต็ม 5 เลย ด้วยความที่สีแน่น กลิ่นดี ติดทน ราคาเอื้อมถึงและหาซื้อได้ง่าย ไม่มีคะแนนจะหักเลยค่ะ


ดูชัดๆกันอีกซักรูป






แต่ช้าก่อนนน.....
ไม่เพียงแค่เนรมิตริมฝีปากสุดแซ่บเท่านั้น เรายังสามารถใช้ Golden rose Matte lipstick crayon แทนบลัชออนในการแต่งแต้มพวงแก้มของเราให้เป็นโทนเดียวกับริมฝีปากได้อีกด้วย  แถมยังติดทนกว่าบลัชออนแบบฝุ่นด้วยนะตัวเธอ บางทีเวลาไปเที่ยวแล้วขี้เกียจเตรียมเครื่องสำอางเยอะๆ มีลิปสติกแท่งนี้ก็เหมือนได้ครีมบลัชมาด้วย ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าไปอีก ชีวิตดี๊ดี


แท่งเดียวใช้งานได้คุ้มค่าแบบนี้ ไม่มีไว้ในครองครองถือว่าพลาดมากนะจ๊ะสาวๆ ♥



ว่าแล้วก็อยากปากแดงไปแอ๊วพี่โลกิมั่งจังเลย




 สาวๆที่สนใจ Golden rose matte lipstick crayon สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GoldenRoseThailand/ 

หรือไปลองเล่นเลือกซื้อได้ที่เค้าท์เตอร์ Golden rose ที่ Robinson,Tops,Eve and Boy  ตามสะดวกกันเลยค่ะ เค้ามีให้เลือกถึง 20 เฉดสีด้วยกัน
ราคาอยู่ที่ 199 บาทเท่านั้นจ้า 

และสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการติดตามรีวิวอื่นๆของปอ กดไลค์ที่แฟนเพจได้เลยค่ะ Porchan90blog
 
ขอบคุณ revuthailand นะคะที่สนับสนุนปอมาตลอด
และขอบคุณ Golden rose Thailand ที่ส่งลิปสติกสีแซ่บๆมาให้ได้ลองใช้ค่ะ
 

 เจอกันใหม่โพสหน้านะคะ





 







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม