ของดีต้องบอกต่อ LANSLEY MIRACLE BEAUTY COLLAGEN SUPREME SERUM

สวัสดีค่ะสาวๆ ห่างหายจากการรีวิวสกินแคร์ไปซักพัก วันนี้ก็มีของดีมาแนะนำกันอีกแล้ว
เมื่ออาทิตย์ก่อนผ่านช็อป Beauty buffet ใกล้บ้านเห็นมีโปรฯลดราคาเยอะมาก เลยแวะไปช็อปมาค่ะ
และวันนั้นก็ได้เซรั่มตัวใหม่มา เนื่องจากเห็นรีวิวในทวิตเตอร์เยอะมากกก สำหรับเซรั่มของ LANSLEY 
เราก็เลยสอบถาม BA ว่าแต่ละสูตรช่วยเรื่องอะไรบ้าง ปัญหาผิวส่วนตัวก็คือเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง และรูขุมขนกว้าง น้องเค้าเลยแนะนำเป็นสูตรนี้ค่ะ 
LANSLEY MIRACLE BEAUTY COLLAGEN SUPREME SERUM

มาในปริมาณ 30 ml
เนื้อเซรั่มใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ 

จากที่ฟังข้อมูลคร่าวๆจาก BA เค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวมากกว่าครีมทั่วไป สกัดจากโสมแดงเกาหลีซึ่งช่วยในเรื่องของเติมเต็มร่องผิวให้เนียนเรียบกระชับ และคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย และที่เราชอบอีกอย่างก็คือ เซรั่มตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอลล์ น้ำหอมและพาราเบน (ซึ่งคนแพ้ง่ายอย่างเราปลื้มมาก อิอิ)

เนื้อเซรั่มซึมไว ตอนทาทีแรกเหมือนจะเหนียว แต่แป๊บๆก็ซึมเข้าผิวไม่ทิ้งความมันเลยค่ะ

เราใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย ใช้แค่ 2-3 หยดก็ทั่วหน้าแล้ว



ความรู้สึกหลังลองใช้ LANSLEY MIRACLE BEAUTY COLLAGEN SUPREME SERUM
หลังจากลองใช้มาซักระยะ สิ่งที่เห็นผลชัดเจนคืออาการหน้าแห้งลอกเป็นขุย เหมือนว่าเซรั่มไปปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่ก็ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน ผิวหน้าดูใสขึ้นนิดหน่อย รู้สึกว่าเครื่องสำอางติดทนมากขึ้นค่ะ
เรื่องรูขุมขนกระชับ ตรงนี้ยังไม่ชัดเจนมาก แต่อีกอย่างที่รู้สึกคือหน้าดูเรียบขึ้น มองด้วยตาอาจจะไม่ชัด แต่เรารู้สึกได้เวลาที่ล้างหน้าค่ะ คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆน่าจะเห็นผลชัดเจนมากขึ้นค่ะ
 ส่วนตัวเราพอใจกับผลที่ได้ เพราะด้วยปริมาณและราคาถือว่าคุ้มค่าค่ะ เราได้มาตอนลดราคาพอดี จาก 490฿ เหลือ 392฿ ก็ฟินกันไป 555
แต่ทั้งนี้ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังมองหาสกินแคร์คุณภาพดีที่ราคาไม่สูงมากนะคะ



เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า ^^

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม