[Review]หน้าใสไร้รอยสิวด้วย WYNN Vita Whitening Serum

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็เช่นเคยค่ะ เรามีของดีมาแนะนำกันอีกแล้ว 
ซึ่งเป็นเซรั่มที่เราได้ทดลองใช้มาระยะนึงแล้วค่อนข้างเห็นผล เลยมาเขียนรีวิวให้อ่านกัน ผลิตภัณฑ์ที่ว่าก็คือ WYNN Vita Whitening Serum นั่นเองค่ะ


ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 
WYNN Vita Whitening Serum เซรั่มสูตรอ่อนโยน นำเข้าจากประเทศเกาหลี ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสกัดสารจากธรรมชาติ BSASM ช่วยให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือคุณแม่ลูกอ่อนกับมามีผิวหน้าขาว กระจ่างใส ไร้รอยดำ รอยแดง ให้กังวลใจ มั่นใจ ว่าปลอดภัย 100% ไม่กระทบต่อลูกน้อยในท้องแน่นอน
พร้อมได้รับการรับรองจาก อย. เกาหลีและ Sumsung การันตีว่าปลอดภัยไม่ระคายเคือง

คุณสมบัติเด่นๆ
ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยแดงรอยดำจากสิว ลดเลือดฝ้า กระ จุดด่างดำ และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น สารสกัดหลักๆมาจากธรรมชาติ อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

วิธีใช้
กดหัวปั๊ม เทเนื้อเซรั่ม ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น



มาในขวด 15 ml. เล็กๆพกพาสะดวก

ด้านข้างกล่องมีบอกรายละเอียดคร่าวๆ ประเทศผู้ผลิตและเลขที่จดแจ้ง

การันตีโดย SAMSUNG ว่าปลอดภัยไม่ระคายเคืองแน่นอน



มาดูเนื้อเซรั่มกันค่ะ เนื้อเค้าค่อนข้างบางเบาและซึมไว้มากไเลย ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี เพราะเค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้ ม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว
 สารกันเสียชนิดพาราเบน , Alcohol , สีสังเคราะห์ , น้ำหอม , mineral oil

ความรู้สึกหลังใช้   WYNN Vita Whitening Serum ประมาณ 1 สัปดาห์ (ซ้าย Before ขวา After)
สิ่งที่เห็นได้ชัดคือรอยแดงเล็กๆจากสิวจางลงค่อนข้างมากจนแทบไม่เห็นแล้ว ผิวดูใสขึ้นและรู้สึกได้ว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นค่ะ ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ค่อนข้างดีเลย
ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย เซรั่มตัวนี้ถือว่าผ่านในเรื่องความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว  และชอบตรงที่เนื้อบางเบา ซึมไวดีค่ะ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยเนอะ 
สำหรับสาวๆที่กำลังหาตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและลดรอยสิวหรือจุดด่างดำ แนะนำเลยค่ะ ใกล้จะสงกรานต์แล้วด้วย หน้าต้องเป๊ะต้องปังเพราะเดี๋ยวต้องไปเล่นน้ำเจอหนุ่มๆเยอะเลย >.< 
หากเพื่อนๆสนใจสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อ  WYNN Vita Whitening Serum ได้ที่
IG : wynncosmetic






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม