10 Item กันน้ำ รับสงกรานต์




 สวัสดีค่าสาวๆ ก็ใกล้เข้ามาแล้วเนอะสำหรับเทศกาลสงกรานต์ เชื่อว่างช่วงนี้สาวๆหลายคนคงกำลังมองหาเครื่องสำอางกันน้ำกันอยู่แน่ๆเลยใช้ม้า... และแน่นอน วันนี้เราก็เลยมาแชร์ item กันน้ำ ที่เราได้พกไปทำงานต่างจังหวัดและพิสูจน์แล้ววว่าถึก ทน กันน้ำ กันเหงื่อ สุดๆ เลยเอามาแชร์กันจ้า 


มาดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง

เริ่มกันที่ตัวแรก กันแดดของ Chou ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นกันแดดตัวโปรดในช่วงนี้เลยค่ะ เนื้อดี เกลี่ยง่าย เหมือนไพรเมอร์เลย แต่เจ๋งตรงที่ไม่อุดตันผิว เวลาทาจะปรับผิวให้ดูสว่างนิดนึง ตอนไปทำงานต่างจังหวัดต้องออกแดดแบบ 1-2 ชั่วโมง ใช้กันแดดตัวนี้แล้วลงแป้งพัฟตาม คือเอาอยู่อ่ะ หน้าไม่ดร็อป ไม่เป็นคราบ กันแดดได้ดีด้วย ตากแดดติดต่อกัน 4-5 วัน หน้าไม่คล้ำลงเลย

ตัวที่ 2 เป็นคุชชั่นแบรนด์ TER ซึ่งคงไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะรีวิวนางเยอะจริง
เป็นคุชชั่นแบรนด์ไทยที่ดีมากอีกตัวค่ะ ราคาก็น่ารัก ปกปิดดี แต่เนื้อบางเบา เหงื่อจะไหลแค่ไหนนางก็ยังอยู่ 

ต่อมาเป็นรองพื้นของ NYX ตัวล่าสุดเลย เราว่าเป็นรองพื้นที่คุมมันและติดทนค่อนข้างดีเลยนะ เนื้อแมท บางเบา แต่ปกปิดดีมากอ่ะ ตัวนี้ก็กันเหงื่อได้ดีสำหรับเรา ใครชอบหน้าแน่นๆและติดทนสุดๆแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

มาที่บลัชออนกันบ้าง ถ้าจะให้ติดทนแม้โดนน้ำสาด แนะนำครีมบลัช ของ ARCHITA เลยค่ะ สีนางชัดมากระดับ 10 ใช้ทีละนิดแบบนิดมากกกเลยนะ เพราะสีนางแน่นจริงๆ แถมติดทนทั้งวันด้วย

สำหรับแป้งพัฟ ตอนนี้ยกให้ Lurthys เป็นลูกรักเลยค่ะ ได้ลองใช้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว นี่ขึ้นตลับที่ 2 แล้วขอบอกว่านางเริ่ดมาก เนื้อแป้งเนียนและบางเบา ระหว่างวันหน้าไม่ดร็อป ไม่เป็นคราบ คุมมันได้ดี เหงื่อออกยังไงหน้าก็ยังเป๊ะอยู่


ลิปสติกกันบ้าง ตอนนี้ชอบของ 4U2 รุ่น Kiss me Harder สุด แมทแต่ไม่หนักมากและติดทนมากๆด้วย ชื่อว่าหลายคนมีมากกว่า 5 สีแน่นอน เพราะของเค้าดีจริง

ถึงจะเปียกน้ำแต่หน้าเราก็ยังต้องเรียวนะจ๊ะ แนะนำคอนทัวร์เนื้อครีมเลยค่ะ อันนี้ของ REYA มีทั้งคอนทัวร์และไฮไลท์ในแท่งเดียว ตัวนี้เนื้อลื่นดี เกลี่ยง่าย ติดทนด้วย 

เจลไลเนอร์ของ EGLIPS รุ่นนี้คือดีมากกก เราใช้ทั้งตาบนและอินเนอร์ ไม่แพนด้าเลยอ่ะ หัวออโต้ใช้ง่ายด้วย เป็นเจลไลเนอร์ที่ชอบที่สุด ช่วงนี้ใช้บ่อยมากๆ

อายไลเนอร์แบบเมจิก Love Liner Liquid ไม่แน่ใจยี่ห้อเพราะทำกล่องหายแล้ว ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์แบบเมจิกที่หัวแปรงดีมาก เป็นของญี่ปุ่น เราซื้อตามรีวิวอปป้าคนนึง นางบอกว่าดี ด้วยความติ่งก็เลยซื้อตามนาง 555 สรุปว่าดีจริงๆ เขียนง่ายมาก แปรงไม่แข็ง ติดทนโอเคเลย ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน นางยังไม่เลือนอ่ะ สุดยอดเลย

ตัวสุดท้าย มาสคาร่ารุ่น I like Long lashes ของ ESSENCE ตัวนี้หัวแปรงเรียว ปัดง่าย เน้นความยาวของขนตา ไม่หนักตา และไม่แพนด้า ขนาดเราเผลอขยี้ตานางก็ยังไม่หลุดอ่ะ จัดว่าเด็ดเลย ราคาไม่แพงด้วย

และทั้งหมดนี่ก็คือ item กันน้ำที่เราจะใช้ในสงกรานต์นี้ค่ะ ใครมีตัวไหนเด็ดๆเอามาแชร์กันได้นะคะ  วันนี้ไปแล้วค่า เจอกันรีวิวหน้านะคะ ♥

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม