[Review]บำรุงผมด้วยทองคำกับ Biowoman Gold Essence Hair repair Serum

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ก็อีกเช่นเคย ปอมีของเด็ดของดีน่าใช้จะมารีวิวกันอีกแล้ว และอย่างที่จั่วหัวโพสไว้ว่าวันนี้จะมารีวิวทองคำ... อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ ทองคำจริงๆ!
แต่เป็นทองคำที่มาในรูปแบบเซรั่มบำรุงผมนะคะ ซึ่งก็คือ Biowoman Gold Essence Hair repair Serum ค่ะ
มาในขวดปั๊มสีทอง ก็แน่หละ เพราะเค้ามีทองคำบริสุทธิ์ 24K Lipobelle Gold เป็นหนึ่งในส่วนผสมของเซรั่มด้วย
หัวปั๊มเค้าปั๊มออกมาทีได้เยอะอยู่นะ แนะนำว่าปั๊มทีเดียวน่าจะพอต่อการใช้งาน 1 ครั้ง

ข้อมูลจากทาง Biowoman 

อานุภาพแห่งทองคำ...ที่เปลี่ยนผมเสีย ให้กลับมานุ่มสลวย สวยสมบูรณ์แบบ
เซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรพิเศษ ช่วยเคลือบบำรุงเส้นผมแห้งเสียอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงเส้นผม ด้วยทองคำบริสุทธ์ 24K Lipobelle Gold ที่ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยี Ultrasonic Nano Mist ทำให้ผงทองคำมีอนุภาคเล็กขนาด Nanosize จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผมแห้งเสียมากอย่างลึกซึ้ง ผสานคุณค่าการเคลือบบำรุงเกล็ดผมที่เปราะบาง ด้วยCeramide Complex, Multi Nourishing Vitamins Complex และ Biotin

- เคลือบบำรุงเกร็ดผมที่เปราะบาง ทำให้เส้นผมแข็งแรง
- ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก
- ผมไม่พันกัน เปล่งประกายเงางาม
- เหมาะสำหรับผมที่เสียมาก ผมที่ผ่านการทำเคมี เช่น ทำสี ดัด หรือผ่านการยืด

วิธีใช้ 
หลังสระผมหรือหมักผมทุกครั้ง หยดเซรั่ม ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม โดยเฉพาะปลายผม ควรใช้ก่อนการอบไดร์หรือหนีบผมทุกครั้ง เพื่อป้องกันผมเสีย แห้ง แตกปลายไม่ขาดง่าย สามารถใช้แทนครีมนวดบำรุงผมโดยไม่ต้องล้างออก


เซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นหอมมากกก ส่วนตัวชอบกลิ่นมากค่ะ หอมติดผมดี

หลังสระผมและเช็ดหมาดๆ จะลงเซรั่มที่บริเวณปลายผมก่อนแล้วค่อยเป่าผมด้วยไดร์ 

ความรู้สึกหลังใช้ Biowoman Gold Essence Hair repair Serum 
อย่างแรกที่ชอบคือเนื้อเซรั่มเค้าไม่เหนอะ ซึมแล้วไม่ทำให้ผมมันแต่ทำให้ผมดูเงา ดูสุขภาพดีมากกว่า พอลงเซรั่มแล้วไดร์ผมรู้สึกได้ว่าผมพันกันน้อยลงด้วย ปลายผมดูไม่แห้ง และที่ชอบสุดๆคือกลิ่นหอมดีค่ะ 


หากเพื่อนๆสนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง http://www.biowoman.co.th/2016/  เลยค่ะ
หรือตามร้านค้าด้านล่างนี้ได้เช่นกัน

แอบกระซิบนิดนึงว่าตอนนี้ทาง Biowoman เค้ากำลังเฟ้นหา Tuber หน้าใหม่ที่มีใจรักการรีวิว เข้าร่วมประกวดและชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท เลยน้า 
ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/Biowomanbeautytube  เลยจ้า


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม