[Review]อาหารเสริมพรีเมี่ยม วิจัยและพัฒนาสูตรที่สวิสเซอร์แลนด์

วันนี้มารีวิวอาการเสริมกันบ้าง
เมื่อเร็วๆนี้เพิ่งได้ลองกินอาหารเสริม 2 ตัวที่ทางแบรนด์เค้าได้วิจัยและพัฒนาสูตรที่สวิสเซอร์แลนด์ นั่นก็คือ Sol White และ sol Slen จ้า

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวได้รับอณุญาตการนำเข้าจาก อย.และได้ผ่านมาตรฐาน GMP ค่ะ

มาพูดถึงทีละตัว เริ่มที่ตัว Sol white กันค่ะ
ตัวนี้จะเป็นอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น มีสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวมากมาย  


ขออนุญาตลงรูปนะคะ เพราะถ้าพิมพ์ต้องอ่านกันจนตาลายแน่ๆ อิอิ 
อย่างอะเซโรล่าเชอรี่ สาวๆหลายคนก็น่าจะรู้สรรพคุณกันดีอยู่แล้วเนอะ แถมมี Coenzyme Q10 ที่ช่วยต้านริ้วรอยและลดการเสื่อมสภาพของผิว





สารสกัดทรงคุณค่าเน้นๆด้านหลังกล่อง พร้อมตรา GMP รับรองคุณภาพ


ตัวที่สองจะเป็นอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก คือตัว Sol Slen ค่ะ


ตัวนี้จะช่วยในเรื่องควบคุมน้ำหนัก ช่วย Block แป้งและไขมัน ช่วยเร่งการเผาผลาญ Burn ไขมันเก่าออกไป และ Break ลดความอยากอาหาร หากทานต่อเนื่อง 1 เดือน ลด 2-6 กก. ยิ่งถ้ากินควบคู่กับการออกกำลังกายจะเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ



สารสกัดหลักๆของ Sol Slen ที่เด่นๆในการควบคุมน้ำหนักก็มี L-Carnitine ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญ  สารสกัดจากส้มแขกที่ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย สารสกัดจากกระบองเพชรที่ช่วยลดความอยากอาหาร และยังมีสารสกัดอื่นๆอีกเพียบเลย


ทั้งสองตัวบรรจุ 10 แคปซูลต่อกล่อง เป็นแคปซูลสีขาวไม่มีกลิ่นค่ะ 



ความรู้สึกหลังทาน Sol White และ Sol Slen 

Sol Whithe - หลังทานได้ 5 วัน ที่สัมผัสได้คือผิวดูนุ่มขึ้น มีความยืดหยุดขึ้นค่ะ จะรู้สึกได้เลยตอนล้างหน้าในตอนเช้า ผิวดูใสขึ้นนิดหน่อย เค้าบอกว่าถ้าทานต่อเนื่องซัก 1 เดือนจะลดริ้วรอยด้วยนะเออ น่าสนใจๆ 




Sol Slen - รู้สึกได้เลยว่าระบบขับถ่ายดีขึ้นมาก เรื่องลดความอยากอาหาร ก็ไม่ได้ทำให้ถึงกับเบื่ออาหารค่ะ ก็ยังกินปกติ 3 มื้อ แต่รู้สึกได้ว่าอิ่มเร็วขึ้นจริงๆ ถ้าออกกำลังกายด้วยคงเห็นผลที่ชัดเจนกว่านี้แน่ๆ (ติดตรงที่ขี้เกียจออกกำลังกายนี่แหละค่ะ 555)


โดยรวมแล้วโอเคเลยค่ะ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ อย่างตัว Sol Slen ไม่รู้สึกว่ากดประสาทแบบยาลดน้ำหนัก แต่ที่สำคัญในการทานอาหารเสริมก็อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ 

สาวๆคนไหนสนใจผลิตภัณฑ์สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม