[Review]เซตปราบสิวเทพๆจาก Health skin

สวัสดีค่า แหม... ช่วงนี้ปอมาบ่อย เพราะของใหม่มีมาให้ลองตลอดๆ อิอิ
โพสนี้ก็เช่นกันค่ะ ใครติดตามปอก็จะเห็นได้ว่าตั้งแต่ช่วงปลายปี 2559 ปอจะมีปัญหาสิวรบกวนใจอยู่พอสมควร ทำให้ต้องสรรหาไอเท่มปราบสิวเด็ดๆมาใช้อยู่เรื่อยๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำวันนี้เป็นเซตรักษาสิวและบำรุงผิวจากแบรนด์ Health skin นั่นเองค่ะ 


 จะมีทั้งหมด 3 ตัวที่ใช้ร่วมกันแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น  


เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ   secret of nature
เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด ที่ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ลดการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ บำรุงผิวอย่างล้ำลึกโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 



 เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ มีความเข้มข้นแต่ซึมซาบไวค่ะ กลิ่นเหมือนมะนาว ปอชอบ อิอิ

ใช้ทาทั่วหน้าเช้า-เย็น แบบสกินแคร์ทั่วๆไปเลยค่ะ 

ตัวนี้ปอลองแล้วรู้สึกว่าเค้าทำให้สิวเม็ดที่อักเสบแห้งไว้ขึ้น ลดการอักเสบได้ดีทีเดียว ปอให้น้องชายที่เป็นสิวอักเสบเยอะๆลองใช้ ตรงสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆจะค่อยๆแห้งและหลุดออกเอง เริ่ดสุดๆ




ตัวต่อไปเป็นครีมบำรุง  Nature Bright Brightening Moisture Cream Plus
เป็นครีมบำรุงที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ที่มีนวัตกรรมชั้นเลิศ Antipollon-HT ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีได้ถึง 43% มีสารสกัดจาก Black tea Extract ที่มีประสิทธิภาพช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มี Alpha arbutin ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี



ตัวนี้เนื้ออาจจะดูข้น แต่ครีมบางเบาค่ะ ไม่ได้หนักผิวอะไรนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ปอจะใช้ตัวนี้หลังจากลงเซรั่ม 

 จากที่ลองใช้มารู้สึกว่าครีมให้ความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดี ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันด้วย




ตัวสุดท้าย เป็นสบู่ Be Qlean 
เป็นสบู่ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนของเรา มีสารบำรุงจากธรรมชาติถึง 90% ที่ช่วยบำรุงผิวและมอบความชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง  มีกลิ่นดอกซากุระหอมอ่อนๆ ตอนใช้รู้สึกผ่อนคลายสุดๆ 

และที่สำคัญ ปอชอบสบู่มากๆ เพราะปกติปอจะไม่ค่อยใช้สบู่ก้อน เพราะผิวแห้งมากกก แต่ตัวนี้บอกเลยว่าผ่าน คือฟองสบู่ของเค้าไม่เยอะเหมือนสบู่ทั่วๆไป เค้าจะไม่ทำลายน้ำมันธรรมชาติบนผิวหน้าเราเลย ไม่แห้งแสบและลอกเหมือนที่ปอเคยใช้สบู่ตัวอื่นๆ 
ปอจะมีปัญหาสิวที่หลัง เลยลองฟอกที่หลังทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก รู้สึกได้เลยว่าหัวสิวมันจะค่อยๆแห้งแล้วหลุดไปเอง  จัดว่าเด็ดมากๆพูดเลย


ความรู้สึกหลังใช้
ปอใช้ร่วมกันทั้ง 3 ตัว ที่เห็นได้ชัดคือหัวสิวที่อักเสบมันจะแห้งแล้วหลุดออกไวขึ้น ผิวหน้าชุ่มชื้นแต่ไม่มันระหว่างวันค่ะ และที่สำคัญคือปอไม่มีอาการแพ้ใดๆเลย ถือว่าผ่าน และเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวอีกแบรนด์คุณภาพที่อยากแนะนำสำหรับใครที่มีปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ ให้ได้ลองใช้กันดูค่ะ 



ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้สามรถสอบถามและสั่งซื้อได้ทางเพจ 

https://www.facebook.com/Health_skin  ได้เลยจ้า 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม