[Review] วิปโฟมเนื้อแน่นจาก Bifesta หน้าสะอาดแถมเลือดฝาดด้วยนะจ๊ะ

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ปอมีของเล่นใหม่มาแนะนำกันอีกแล้ว 
นั่นก็คือ Bifesta Foaming whip หรือที่เราเรียกกันง่ายๆว่าวิปโฟมนั่นแหละจ้ะ 
หลายๆคนอาจจะเคยใช้วิปโฟมมาหลายแบรนด์ ปอเองก็เช่นกัน แต่ๆๆ เจ้าวิปโฟมตัวนี้ของ Bifesta เค้ามาเหนือเมฆนะเออ บอกไว้เลยว่านางไม่ได้มาเล่นๆนะจ๊ะ แต่จะเริ่ดกว่าแบรนด์อื่นยังไง ไปดูกันเลยค่า 

เค้าจะมีสองสูตรคือ Bifesta Foaming Whip Sebum และ
Bifesta Foaming Whip Brightup ค่ะ สูตร Brightup จะช่วยเรื่องความกระจ่างใส มีส่วนผสมจากของ Lactic Acid (AHA จากน้ำนม) จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน
ส่วนสูตร Sebum จะช่วยในเรื่องขจัดความมันส่วนเกินและช่วยกระชับรูขุมขนด้วยสารสกัดจากชาเขียวค่ะ สูตรนี้เหมาะสำหรับผิวผสม-ผิวมัน 

ปอได้สูตร Sebum มาลองค่ะ

มาดูคุณสมบัติเด่นของเจ้าวิปโฟม CO2 กัน

วิปโฟม CO2 นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น มาพร้อมขวดปั๊มตีวิปโฟม โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาตีวิปโฟมเองด้วยมือ ซึ่งบอกได้เลยว่าหัวปั๊มของเค้าทำวิปโฟมออกมาได้แน่น และหนากว่าตัวอื่นๆที่ปอเคยลอง
แถมฟองโฟมของเค้าก็เนียนละเอียด ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก ให้สัมผัสนุ่มลื่นไม่ระคายเคืองผิว

ข้อดีของความแน่นและหนานุ่มของเค้าก็คือ ช่วยลดการเสียดสีของผิวหน้าและนิ้วมือ เพราะเวลาที่เราล้างหน้าด้วยโฟมทั่วๆไป นิ้วมือของเราจะสัมผัสโดนใบหน้าค่อนข้างมากจนเกิดการเสียดสี และมันจะไปกระตุ้นการเกิดริ้วรอยค่ะ ล้างหน้ากันด้วยความเบามือนะจ๊ะสาวๆ ไม่งั้นได้เป็นนางงามแปดริ้ว(รอย)แน่ๆ
และเจ้า CO2 หรือ คาร์บอเนต ยังช่วยไปกระตุ้นการหมุนเวียนใต้ผิว ทำใก้ผิวเราดูเปล่งปลั่ง มีเลือดฝาดแลดูสุขภาพดี

พูดถึง CO2 หลายๆคนอาจจะสงสัยว่านี่เป็น คารบอนไดออกไซด์ ไม่ใช่เหรอ จะเกิดอันตรายต่อผิวหรือเปล่า 
ทาง Bifesta ก็ได้ติดต่อกับฝ่ายวิจัยและพัฒนาสินค้าที่ญี่ปุ่นและไขข้อข้องใจว่า นวัตกรรม CO2 ในบิเฟสต้า โฟมมิ่ง วิป หรือก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จะไม่สามารถถูกดูดซึมผ่านเข้าผิวหนังโดยตรง แต่เมื่อทำปฏิกิริยากับน้ำ จะเปลี่ยนเป็นคาร์บอเนต ซึ่งสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ และเมื่อร่างกายได้รับคาร์บอเนต ก็จะเข้าใจว่าระดับออกซิเจนในผิวลดลง ส่งผลให้หลอดเลือดเกิดการขยายตัว เพื่อนำออกซิเจนมาหล่อเลี้ยงผิวหนังมากขึ้น ผลลัพธ์คือผิวหน้าอมชมพู ดูเปล่งปลั่ง ทั้งนี้คาร์บอเนตไม่มีอันตรายต่อร่างกาย

*นวัตกรรม CO2 เป็นนวัตกรรมใหม่ของทางญี่ปุ่นค่ะ ที่ญี่ปุ่นรู้จักกันในนาม "Tansan" หรือน้ำโซดา 
ซึ่งได้จากการทำละลายของก๊าซ CO2 หรือก๊าซคาร์บอเนตในน้ำ ซึ่งตัว CO2 นี้ จากผลการวิจัยจะพบว่าเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง อมชมพู ดูสุขภาพดี


วิธีใช้
เขย่ากระป๋อง 2-3 ครั้งแล้วตั้งขึ้นตรง ฉีดโฟมลงบนฝ่าในปริมาณขนาดเท่าลูกปิงปอง แล้วนวดโฟมเบาๆทั่วใบหน้า 20-30 วินาทีเพื่อกระตุ้นการหมุนเวียนใต้ผิว แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ปอสาธิตวิธีการใช้ไว้ในคลิปนะคะ)


 


มาดูความแน่นของวิปโฟมกัน



  ทำมือแบบนี้ค้างไว้เกือบนาที นางก็ยังสตรอง ยังไม่ไหลอ่ะค่ะคุณผู้ชม


หลังจากล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดออกแล้ว ปอรู้สึกได้เลยว่าหน้าเราสะอาดจริงๆและไม่รู้สึกแห้งตึง หน้าจะนุ่มๆแล้วยังเหมือนมีเลือดฝาดขึ้นเล็กน้อย 
บอกได้เลยว่านี่เป็นวิปโฟมที่แตกต่างจากที่ปอเคยใช้มาเลย ตอนล้างหน้านี่ฟินมากกก โฟมเค้าเนื้อนุ่ม เนียนละเอียด ล้างเพลินเลยค่ะ อยากให้ได้ลองใช้กัน แล้วจะติดใจแบบปอ 




ปอทำรีวิวและสาธิตวิธีใช้แบบวีดีโอไว้ด้วยค่ะ



ราคา 195 บาท หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือที่ watson และ Eve and Boy ค่ะ


เพื่อนๆที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของ Bifesta Foaming Whip ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่
www.bifestathailand.com

หรือทางเพจ   https://www.facebook.com/BifestaThailand/





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม