[Review]หวานฟรุ้งฟริ้งจนอปป้าต้องเหลียวหลัง ด้วย Peripera Tint Water + Lumi Pang

อันยองฮาเซโย...

แหม วันนี้มาแบบโคเรียนสไตล์เลยทีเดียว โพสนี้ปอมารีวิวลิปสติกอีกแล้ว แต่ขอบอกว่าวันนี้มาแนวใสๆสไตล์เกาหลี เน้นริมฝีปากสีสดใสแวววาว อ่อนหวานจนใครๆต้องหันมอง (*3*) 
ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นก็คือเซตลิปจิ้มจุ่ม Peripera Peri's Tint Water + Lumi Pang ค่ะ ปอว่าสาวๆหลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์ Peripera แหละ เพราะเค้าค่อนข้างที่จะได้รับความนิยมในวัยรุ่นเกาหลีด้วยราคาที่ไม่แพงและแพ็คเกจน่ารักถูกใจวัยรุ่น และบอกได้เลยว่าช่วงนี้ริมฝีปากสีสดใสและมีความกลอสซี่นิดๆกำลังเป็นที่นิยมเช่นเดียวกัน


จากรูป ด้านซ้ายเป็น Tint water ปอได้เบอร์ #05 Strawberry juice และด้านขวาคือลิปกลอส LUMI PANG เบอร์ RD05 Sensual มาลองค่ะ
แพ็คเกจน่ารักกกก >< ตัวลิปสติกจะอยู่ในถุงกระดาษเล็กๆแบบในรูปค่ะ 

ลิปสติกเป็นขวดแล้วมีแปรงทาหัวนุ่มๆทั้งสองแบบเลย


มาดูสวอชสีที่แขนกัน
 ปอชอบสีกลอสมากเลย ชมพูอมแดง ทาแล้วขับผิวดีค่ะ



มาดูตอนทาบนปากกันบ้าง
รูปนี้ปอทาแค่ตัว Tint water ค่ะ เท็กซ์เจอร์ก็เหมือน Tint ทั่วๆไป แต่ที่ประทับใจคือสีของเค้า ในรูปปอทารอบเดียวแบบเต็มริมฝีปาก สีดีมาก ดูปากชมพูระเรื่อแบบไม่ได้ทาลิปสติก อารมณ์ว่าเราเปล่าแต่งหน้านะ ตื่นมาแล้วปากอมชมพูแบบนี้เลยไรงี้ 555+ กลิ่นเหมือนน้ำผลไม้ เหมือนน้ำผลไม้ที่กินได้จริงๆเลยอ่ะค่ะ ข้อควรระวังคือห้ามเผลอเลียกิน



รูปนี้ทาเฉพาะตัวลิปกลอส LUMI PANG กลิ่นเหมือนน้ำผลไม้เหมือนกัน แต่เป็นผลไม้คนละชนิด (ตกลงนี่เรารีวิวลิปสติกหรือของกิน 555) เนื้อกลอสไม่หนักค่ะ ไม่เหนียวมาก เป็นกลอสเนื้อเบาแต่กลบสีปากได้ดีพอสมควร ขอบปากปอคล้ำนะ ในรูปคือจุ่มแปรงรอบเดียว ดูกลบสีปากได้ 80% เลย

มาดูตอนทาทั้ง Tint และ กลอส LUMI PANG กันค่ะ
จากรูปนี้จะเห็นได้ว่าสีลิปสติกมีความชัดเจนขึ้น เพราะทาตัว Tint แล้วตามด้วยกลอส ทำให้เหมือนเป็นการเปลี่ยนสีริมฝีปากสองชั้นเลยทีเดียว ในรูปจะเห็นได้ว่ากลบสีปากปอได้เกือบ 100% เลย



เทียบชัดๆกับการทาทั้ง 3 แบบอีกรอบค่ะ




ว่าแล้วก็ลองใช้ Peripera Peri's Tint Water + Lumi Pang แต่งหน้าลุคใสๆกันดีกว่า





อปป้าคะ ชั้นหนาว *มโนว่าเดินอยู่เมียงดงแป๊บ*


ปอแต่งหน้าด้วยโทนสีธรรมชาติ ทั้งคิ้วและเปลือกตา เพื่อขับเน้นริมฝีปากสีหวานแวววาว  แต่ไม่รู้ว่าจะหวานจนใครๆต้องหันมามองรึเปล่านะ




ชั้นเพิ่มพร็อพที่หัวแล้ว มองชั้นสิคะพี่ชาย



พี่ไม่มอง ชั้นมองเองก็ได้


ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้ Peripera Peri's Tint Water + Lumi Pang 
ปอว่าเรื่องสีและกลิ่นดีใช้ได้เลยค่ะ ความติดทนดีพอสมควร กลอสเค้าเนื้อเบา ไม่ได้ให้ความรู้สึกหนักปากเลย ลองทาทั้งสองตัวแล้วกินข้าวก็หลุดไม่เยอะจนน่าเกลียดนะ ปากยังมีสีชัดอยู่ ตัว Tint ติดทนดีมาก หลังทานอาหารกลอสอาจจะหลุดเล็กน้อย แต่สี Tint ยังอยู่ดีค่ะ


รักเลยอ่ะ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่สนใจเครื่องสำอางฝั่งเกาหลีหรือสาวๆที่กำลังมองหาลิปทิ้นท์และกลอสคุณภาพดีแพ็คเกจน่ารักๆอย่าง Peripera นะคะ ขอบคุณที่รับชมและขออภัยในความมโนหนักมากของปอด้วยค่ะ 55+

 พบกันใหม่โพสหน้านะคะ






ติดตาม/พูดคุยกับปอได้ที่เพจ Porchan90blog
  INSTAGRAM : porchan90blog

E-MAIL : porchanjung@gmail.com



ขอบคุณ  
อีกครั้งที่ที่ให้โอกาสปอได้แชร์สิ่งดีๆเสมอเลยค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม