5 ผลิตภัณฑ์ปราบสิวที่หลัง



สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่มีปัญหาสิวที่หลังมาแนะนำกันค่ะ เชื่อว่าสาวๆหลายคนมีปัญหานี้กันไม่น้อย อยากจะใส่เสื้อโชว์หลังกับเค้าบ้าง แต่ก็ไม่สามารถใส่ได้ เพราะสิวเจ้าปัญหาจับจองพื้นที่ทุกตารางนิ้วของแผ่นหลังไว้หมดแล้ว T^T  เพราะฉะนั้น อย่าพลาดกระทู้นี้เลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ 5 ชิ้น ที่เคยใช้ในการกำจัดสิวที่หลัง ตัวไหนเริ่ดตัวไหนเด็ด ไปอ่านกันเลยจ้า

1.  แป้งน้ำ Ziiit P-Lotion


ตัวแรกเป็นแป้งน้ำรักษาสิวอีกตัวที่กำลังมาแรง มีคุณสมบัติช่วยลดการอุดตันและผดผื่นคันเพราะมีส่วนผสมของ Calamine มีสารสกัดจากว่านห่างจรเข้และใบบัวบกที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยสมานแผล ทำให้รอยสิวจางเร็ว ตัวนี้ใช้ง่าย เขย่าขวดแล้วทาบริเวณที่เป็นสิว ทาแล้วสบายผิวดีค่ะ กลิ่นหอมเย็นๆ หลังจากใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าสิวแห้งไวขึ้นและหัวสิวที่แห้งจะหลุดออกเอง และไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น สามารถใช้พอกหน้าลดสิวผดไดด้วย โดยรวมคือเห็นผลดีค่ะ ต้องมีติดบ้านไว้เลย



2.เกลือสปาขัดผิว A BONNE' 
ตัวนี้ซื้อตามรีวิวค่ะ เห็นมีคนมารีวิวบอกว่าการใช้เกลือสปาขัดก็ช่วยให้สิวที่หลังแห้งและหลุดไป และช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วย หลังจากได้ลองใช้คิดว่าไม่ได้ทำให้สิวลดลงค่ะ อาจจะช่วยในเรื่องผลัดเซลล์ผิวจริง แต่ตอนขัดแอบรู้สึกว่าบาดผิวนิดนึง

3.สเปรย์ Oxe cure 
ตัวนี้เป็นสเปรย์ฉีดสิวที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเช่นกันค่ะ คุณสมบัติช่วยต้านแบคทีเรียและลดการอุดตัน ตอนฉีดจะรู้สึกเย็นๆหลัง กลิ่นค่อนข้างแรง ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นด้วยค่ะ ใช้แล้วสิวลดจริง แต่หลังๆก็ไม่ได้ใช้ต่อเพราะไม่ชอบกลิ่นค่ะ


4.สบู่ก๊กเลี้ยง

เป็นสบู่รักษาสิวอีกตัวที่มีคนแนะนำกันเยอะ ตัวนี้เราใช้แล้วสิวแห้งจริงค่ะ กลิ่นหอมแบบสมุนไพรผ่อนคลายดี แต่รู้สึกว่าทำให้ผิวที่หลังแห้งไปนิด เวลาฟอกโดนตรงสิวเม็ดที่กำลังอักเสบจะรู้สึกยิบๆนิดนึง แต่โดยรวมก็โอเคค่ะ 


 5. ผงพิเศษตาร่มชูชีพ 


จัดว่าตัวนี้แทบจะเป็นยาสามัญประจำบ้านของใครหลายๆคน โด่งดังเรื่องการรักษาสิวมานานตั้งแต่รุ่นแม่ 
คุณสมบัติช่วยต้านแบคทีเรียและทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น แน่นอนว่าตัวนี้ได้ผล แต่ติดตรงที่วิธีใช้กับสิวที่หลังนี่สิ เพราะต้องผสมน้ำก่อนแล้วพอกบริเวณที่เป็นสิว แต่ด้วยวิธีการใช้และทาที่หลังมันแอบยากไปนิด เลยใช้ๆหยุดๆ ทำให้ไม่เห็นผลชัดเจนเท่าที่ควร

และนี่ก็เป็น 5 ผลิตภัณฑ์ที่เราเคยใช้รักษาสิวที่หลัง บางตัวคนอื่นใช้เห็นผล เราใช้กลับเฉยๆ คงขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย แต่ข้อสำคัญที่สุดเวลาที่เป็นสิวคือห้ามแกะเด็ดขาด เพราะยิ่งแกะก็เหมือนยิ่งไปกระตุ้นการอักเสบและยังทิ้งรอยไว้ให้ชำใจเล่นอีกด้วย
หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่มีปัญหาสิวที่หลังนะคะ






ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม